Trang

1 thg 6, 2020

Địa chỉ khám chữa bệnh hôi nách tại TPHCM ?

Hôi nách là bệnh khó chữa trị dứt điểm, tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng bệnh gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bệnh. Do đó, việc tìm ra phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn cũng như địa chỉ chữa bệnh tốt nhất luôn là nỗi trăn trở của nhiều người.

NHỮNG ĐẶC TÍNH CỦA BỆNH HÔI NÁCH

 Hôi nách là bệnh rất phổ biến, thường gặp ở những người trẻ tuổi ( đặc biệt là lứa tuổi dậy thì ). Nguyên nhân gây bệnh hôi nách chủ yếu do hoạt động quá mức của tuyến mồ hôi dưới cánh tay kết hợp với những vi khuẩn có hại dẫn đến mùi hôi khó chịu.
 Bệnh hôi nách thường có những đặc tính như :
 Thay đổi theo độ tuổi : Hôi nách chủ yếu xảy ra ở những người trẻ tuổi, nhất là lứa tuổi dậy thì. Ở người già và người trung tuổi, hiện tượng hôi nách sẽ giảm dần.
 Hôi nách do di truyền : Trong gia đình có bố hoặc mẹ bị hôi nách thì con cũng sẽ mắc bệnh ( chiếm tỉ lệ 50% ). Còn nếu cả bố và mẹ đều bị hôi nách thì con sinh ra sẽ có tỷ lệ mắc bệnh đến 80%.
 Vận động nhiều hoặc làm việc nặng nhọc : Đối với những trường hợp này, lượng mồ hôi tiết ra quá nhiều gây nên tình trạng “bốc mùi” tạm thời. Nếu nghỉ ngơi và tắm rửa sạch sẽ, cơ thể khô thoáng thì mùi hôi sẽ biến mất.
 Ngoài ra, việc sử dụng nhiều thực phẩm cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ, … cũng khiến bạn tiết ra nhiều mồ hôi và gây mùi khó chịu.

KHÁM CHỮA BỆNH HÔI NÁCH Ở ĐÂU HIỆU QUẢ ?

 Để chữa khỏi ( triệt để ) bệnh hôi nách, người bệnh cần phải thực hiện tiểu phẫu loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn dưới cánh tay. Chính vì thế, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ chữa bệnh hôi nách hiệu quả ở TPHCM
 Riêng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, chúng tôi là một trong những địa chỉ chữa bệnh hôi nách uy tín, đáng tin cậy tại TPHCM. Phòng khám đang ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong việc điều trị bệnh hôi nách vĩnh viễn.
 Phương pháp này áp dụng kỹ thuật nổi 3 chiều trên cơ sở sử dụng các thiết bị hiện đại, dùng sợi Nano nhỏ để xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da nhằm làm sạch, ngăn chặn khả năng tiết mồ hôi. Ưu điểm của phương pháp này là :
 Chữa hôi nách triệt để và an toàn, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.
 Thời gian tiểu phẫu ngắn, ít đau đớn, ít tổn thương và không gây tác dụng phụ.
 Không cần chỉ khâu, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các mô khác và hạn chế nguy cơ tái phát, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng nách dưới cánh tay.
 Phạm vi điều trị rộng, áp dụng cho tất cả các đối tượng, không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày.
  Tóm lại, tiểu phẫu điều trị hôi nách tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu diễn ra rất nhanh chóng. Sau tiểu phẫu, bệnh nhân không mất nhiều thời gian để phục hồi, cũng như không ảnh hưởng đến sinh hoạt hay công việc.
 Những chia sẻ trên đây về vấn đề “khám chữa bệnh hôi nách ở đâu hiệu quả” sẽ giúp bạn có thêm một số thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn cho mình địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

Xem các báo nói về chúng tôi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét