Trang

1 thg 6, 2020

Bắt sóc bỏ lọ nhiều có bị vô sinh không?

Quay tay hay còn gọi là thủ dâm là hành động mà nam giới thực hiện để tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân, giải tỏa căng thẳng, tinh thần thoải mái,… tuy nhiên nhiều nam giới khi quá phấn khích đã lạm dụng thủ dâm mà không quan tâm đến việc nó có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là một số thông tin về vấn đề quay tay nhiều có bị vô sinh không?


BẮT SÓC BỎ LỌ LÀ GÌ? CÓ LỢI ÍCH RA SAO?

  Quay tay (thủ dâm) là hình thức tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý một mình, việc làm này thường xảy ra ở những nam giới (chưa có bạn gái hay vừa mới lớn có tò mò về sinh lý bản thân), bằng cách kích thích vào bộ phận sinh dục để tạo ra khoái cảm nhằm thỏa mãn ham muốn. Theo các chuyên gia cho biết thì nếu thủ dâm với tần suất vừa phải thì sẽ có một số lợi ích sau đây:
✓ Thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi có ham muốn, cơ thể sản sinh nội tiết tố giúp cho cảm xúc đạt được khoái cảm, tinh thần sảng khoái, vui vẻ.
✓ Nam giới không cần phải quan hệ với bạn tình nên phòng tránh được các bệnh lây qua đường tình dục, đây được xem là một hình thức tình dục an toàn.
✓ Phái mạnh khi thủ dâm sẽ có cảm giác thoải mái, hiểu được bản thân muốn gì cũng như có kinh nghiệm hơn, điều này sẽ giúp ích nhiều cho đời sống “chăn gối” khi gần gũi với bạn tình.
✓ Thủ dâm giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giấc ngủ sẽ sâu hơn, tinh thần thoải mái, xua tan những cơn đau nhứt,…
 Tuy nhiên việc gì cũng có hai mặt của nó, nếu như nam giới quá lạm dụng việc thủ dâm sẽ gặp phải một số vấn đề như suy nhược cơ thể, sinh lý yếu, mất cảm hứng, tổn thương dương vật, ảnh hưởng đến thần kinh, nghiện thủ dâm,…

QUAY TAY NHIỀU CÓ BỊ VÔ SINH KHÔNG?

  Về vấn đề này thì các chuyên gia đã chia sẻ rằng quay tay không gây vô sinh vì nó không ảnh hưởng cũng như làm suy giảm chất lượng của tinh trùng. Nhưng cũng không phải vì vậy mà nam giới có thể thoải mái thủ dâm vì nếu lạm dụng có thể dẫn đến nhiều vấn đề sau đây:
✧ Yếu sinh lý: Nam giới thủ dâm nhiều sẽ làm suy giảm chức năng của các cơ quan sinh sản như tuyến tiền liệt, tinh hoàn, túi tinh, dương vật,… làm cho cơ thể mệt mỏi, suy kiệt, sinh lý yếu, giảm ham muốn.
✧ Rối loạn xuất tinh: Do dương vật đã quen với những khoái cảm khi thủ dâm nên lúc nam giới quan hệ với bạn tình sẽ không đạt được cảm giác như mong muốn nên dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh khó hay không xuất tinh,…
✧ Tổn thương dương vật: Dương vật sẽ dễ bị tổn thương nếu nam giới thủ dâm thường xuyên và phấn khích thô bạo, chưa kể đến việc một số trường hợp còn sử dụng đồ chơi tình dục càng làm tăng nguy cơ trầy xước dương vật.
  Thủ dâm có nhiều lợi ích nhưng cũng tiềm ẩn nhiều tác hại nếu như nam giới không cân nhắc một cách hợp lý. Nam giới nên thay đổi lối sinh hoạt cho hợp lý, tham gia các hoạt động ngoài trời, rèn luyện thể thao, tránh xem phim – tranh ảnh nhạy cảm đển hạn chế ham muốn dẫn đến thủ dâm.
  Phái mạnh nếu như đã giảm thủ dâm nhưng vẫn còn cảm thấy sinh lý yếu, quan hệ đã lâu nhưng vẫn chưa có con thì nên đi khám tại các trung tâm y tế để tìm ra nguyên nhân cũng như chữa trị bằng những phương pháp điều trị thích hợp.

ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA VÀ ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIỆU QUẢ

  Nam giới nếu có nhu cầu khám nam khoa cũng như điều trị vô sinh có thể đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu để được khám và chữa trị bằng những phương pháp tiên tiến, hiện đại giúp cải thiện sức khỏe và sinh lý hiệu quả. Phòng khám được các chuyên gia đánh giá cao vì có những điều kiện y tế chất lượng như:
✇ Quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nắm vững kiến thức và thành thạo tay nghề, được nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ hằng năm.
✇ Đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến với những công nghệ mới hỗ trợ cho việc điều trị đạt hiệu quả cao.
✇ Môi trường phòng khám sạch sẽ, vô trùng kỹ lưỡng khang trang thoáng mát.
✇ Chi phí chữa trị phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh, có hóa đơn rõ ràng trình bày các hạng mục đã thực hiện.
✇ Thời gian làm việc từ 8 đến 20 giờ mỗi ngày kể cả chủ nhật và ngày lễ.
  Đến đây chắc hẳn nam giới đã có thêm thông tin cần thiết về vấn đề quay tay nhiều có bị vô sinh không.
Thông tin liên hệ:
Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm
phòng khám Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

Xem các báo nói về chúng tôi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét